เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) เปิดตัว โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก

3637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) เปิดตัว โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) เปิดตัว โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้
สำหรับ
คนรักสองล้อจากอิตาลี ให้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง
ด้วย 4 แบรนด์ชั้นนำ
พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่
พร้อมบริการหลังการขายที่ครบครัน






บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า”
พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จทางธุรกิจ
และความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างบริษัทฯ และพิอาจิโอ กรุ๊ป (Piaggio Group) จากประเทศอิตาลี


ประกาศเปิดตัว “โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok)” อย่างเป็นทางการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยน
พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์
คอมมูนิตี้สองล้อครบวงจรระดับพรีเมี่ยม แห่งแรกของประเทศไทยด้วยมาตรฐานเดียวกันกับโมโตเพล็กซ์ในประเทศอิตาลี
และอีกกว่า 200 แห่งทั่วโลกภายใต้แนวคิดเดียวกัน คือ “The Home of Piaggio Group Brand” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากสี่แบรนด์ชั้นนำ
ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ครบถ้วน ณ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก 

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ


บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับการเปิดให้บริการ “โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก” เป็นผลมาจากความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและ
ความไว้วางใจมาอย่างยาวนานระหว่าง บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด และพิอาจิโอ กรุ๊ป จากประเทศอิตาลี โดยบริษัทฯ ถือครองสิทธิ์ในการ
จัดจำหน่ายสุดยอดรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และรถมอเตอร์ไซค์ ระดับตำนานสัญชาติอิตาลีเกือบทั้งหมดมาไว้ในครอบครอง ได้แก่ พิอาจิโอ (Piaggio),
เวสป้า (Vespa), อาพริเลีย (Aprilia), และโมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) ทั้งนี้ การมาถึงของโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ยังสอดคล้องกับแผนดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ
ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่หลากหลายและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในประสบการณ์การขับ ขี่สไตล์อิตาเลี่ยน



ประกอบกับกระแสตอบรับที่ยังคงดีอย่างต่อเนื่องของตลาดสองล้อทั้งพรีเมี่ยม สกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน โดยโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ดำเนินงานภายใต้
พื้นที่เกือบ 1,000 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นโมโตเพล็กซ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็นอีกหนึ่ง
โมโตเพล็กซ์ที่มีความสำคัญที่สุดในโลก
ตั้งอยู่ ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 เพื่อให้ลูกค้ารวมถึงผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิ ตาเลี่ยนอย่างแท้จริง ณ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก


ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังหวังให้เป็นพื้นที่ที่ทุกท่านจะสามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การ ขับขี่ พร้อมร่วมสร้างชุมชนคนรักสองล้อให้เข้มแข็งไปด้วยกัน” 


บริษัทฯ พร้อมรุกตลาดพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานเต็มรูปแบบ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก มาพร้อมแนวคิด “The Home of Piaggio Group Brand”
โดยเป็นแฟล็กชิปสโตร์ล่าสุดที่จำหน่ายพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ ระดับตำนานสัญชาติอิตาลีทั้งสี่แบรนด์ ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่


และเมื่อไม่นานมานี้ พิอาจิโอ กรุ๊ป ได้ขยายเครือข่ายด้วยการเปิดโมโตเพล็กซ์กระจายไปยังเมืองหลวงและศูนย์กลาง ธุรกิจในประเทศต่างๆ เช่น อิตาลี ฝรั่งเศส
สหรัฐอเมริกา อินเดีย จีน สิงคโปร์ โปรตุเกส อินโดนีเซีย และ ฯลฯ โดยในอนาคต ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศจะทยอยปรับเปลี่ยนโชว์รูมเวสป้าสู่การเป็น
โมโตเพล็กซ์ทั้งหมด เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง 

โม โตเพล็กซ์ แบงค็อก ประกอบด้วยสองส่วนสำคัญ คือ ส่วนจัดแสดงพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลีทั้ง สี่แบรนด์ ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ โดยรวมถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่นๆ อาทิ อะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ
และสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์โดดเด่นที่นำเข้าจากต่างประเทศ


นอกจากนี้ ยังมีเลานจ์ให้บริการเครื่องดื่มพร้อมเสิรฟเพื่อความผ่อนคลายและเป็นพื้นที่ พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสำหรับบรรดาคนรักสองล้อสัญชาติอิตาเลี่ยน
โดยให้บริการ wi-fi ฟรีครอบคลุมทั้งพื้นที่โมโตเพล็กซ์ 
แบงค็อก ส่วนสำคัญที่สอง คือ จุดบริการหลังการขายที่ครบครันและเปี่ยมคุณภาพด้วยมาตรฐานเดียวกันกับที่
ประเทศอิตาลีและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก เพื่อให้บริการซ่อมบำรุง ดูแล และตรวจเช็คสภาพจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถปรับแต่งสองล้อคู่ใจด้วย
ชุดแต่งแท้คุณภาพที่มีให้ เลือกมากมาย เพื่อให้ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนที่ดีที่สุดกลับไปเช่นเดียวกัน
กับแหล่งกำเนิดของโมโตเพล็กซ์ ณ กรุงแมนโทวา (Mantova) ประเทศอิตาลี 





ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก บริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอโมโต กุซซี่ 
เอ็ม จีเอ็กซ์ - 21 (Moto Guzzi MGX – 21)
รถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ชั้นสูงคันงามสง่าที่ไม่อาจละ สายตา สะท้อนความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและชัดเจนไม่เหมือนใคร
เพื่อเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญและยังเป็นการตอบรับการแข่งขันในตลาดสองล้อที่ ยังคงทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย 








สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชม “โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก” อย่างใกล้ชิดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ โครงการ เอ สแควร์ 
ซอยสุขุมวิท 26 

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ www.facebook.com/motoplexbangkok และอินสตาแกรม @motoplexbangkok

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้