SUZUKI All New GSX-R1000R โชว์ความเจ๋ง จับมือ Yoshimura MOTUL คว้าตำแหน่งที่ 2 ในรายการการแข่งขัน SUZUKA 200KM

3315 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SUZUKI All New GSX-R1000R โชว์ความเจ๋ง จับมือ Yoshimura MOTUL คว้าตำแหน่งที่ 2 ในรายการการแข่งขัน SUZUKA 200KM

SUZUKI All New GSX-R1000R โชว์ความเจ๋ง
จับมือ Yoshimura MOTUL คว้าตำแหน่งที่ 2 ในรายการการแข่งขัน SUZUKA 200KM
ที่ประเทศ ญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


   ซึ่งการแข่งขัน Suzuka 200km นี้ เป็นการแข่งขันเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรถจักรยานยนต์ที่จะก้าวไปสู่การแข่งขัน
ในรายการ Suzuka 8 Hour ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ และเป็นรอบสุดท้ายในรายการการแข่งขัน FIM 2017 Endurance World Championship
การแข่งขันในครั้งนี้ ตัวแทนจากทีมแข่งชั้นนำมากมายต่างร่วมลงแข่งขัน รวมไปถึงยอดทีมชั้นนำจาก ซูซูกิ ไม่ว่าจะเป็น Team Yoshimura MOTUL Suzuki, Team Kagayama, S-Pulse Dream Racing and Hamamatsu Team Suzuki Titan ที่มารวมตัวลงแข่งขันในรายการนี้อย่างคับคั่ง

   การแข่งขัน Suzuka 200km รวมระยะทางทั้งสิ้น 35 รอบของสนามที่มีชื่อเสียง ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือสนาม Suzuka และสามารถ
เข้า Pit ได้เพียงครั้งเดียว โดย Takuya Tsuda นักแข่งจากญี่ปุ่นดาวรุ่ง แสดงฝีมือ ควบ All New Suzuki GSX-R1000R ที่เพิ่งเปิดตัว
เป็นกลุ่มผู้นำ และเร่งความเร็วอย่างต่อเนื่องจนถึงกลางการแข่งขัน ได้เข้า Pit เพื่อเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งทีมงาน Yoshimura MOTUL Suzuki
สามารถทำการเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว กลับลงสู่สนาม และผ่านธงตราหมากรุก คว้าตำแหน่งที่ 2 มาครองได้อย่างง่ายดาย

   ทั้งนี้นักแข่งดาวรุ่ง Tsuda และเพื่อนร่วมทีม Sodo Hamahara, ทีม Yoshimura MOTUL Suzuki ได้ร่วมการแข่งขันรายการ All Japan Road Race Championship แบบเต็มฤดูกาลเป็นครั้งแรก และทำผลงานได้เป็นอย่างดี อยู่ในอันดับที่ 6 ในรายการนี้ โดยใช้รถจักรยานยนต์ All New Suzuki GSX-R1000R
เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่ง GSX-R1000R นั้นจะเป็นปัจจัยที่สำคัญในการบรรลุถึงเป้าหมายให้สูงยิ่งขึ้นสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้