IDEMITSU เชิญสื่อมวลชนชั้นนำ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับโลก Thailand MotoGP 2019 แบบสุดเอ็กคลูซีฟ

1035 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IDEMITSU เชิญสื่อมวลชนชั้นนำ  ร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับโลก Thailand MotoGP 2019 แบบสุดเอ็กคลูซีฟ

IDEMITSU เชิญสื่อมวลชนชั้นนำ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับโลก

Thailand MotoGP 2019 แบบสุดเอ็กคลูซีฟ





IDEMITSU แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น โดย บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด
ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ IDEMITSU เชิญชวนสื่อมวลชนชั้นนำกว่า 30 ชีวิต
ร่วมชมการแข่งขันระดับโลกแบบติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ แบบสุดเอ็กคลูซีฟ
ภายใต้แคมเปญ “ร่วมเชียร์นักบิดไทยไปกับ Idemitsu สู้ศึก Thailand MotoGP 2019”



   

          “ร่วมเชียร์นักบิดไทยไปกับ Idemitsu สู้ศึก Thailand MotoGP 2019” จัดขึ้นเพื่อเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการแข่งขัน
มอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP แบบติดขอบสนาม พร้อมทั้งพูดคุยกับนักแข่งระดับโลก ในระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 โดยการแข่งขัน MotoGP
เดินทางมาถึงสนามที่ 15 ซึ่งเป็นช่วงท้ายฤดูกาลที่มีขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น เป็นโอกาสอันดีที่สื่อมวลชนจะได้สัมผัสกับการแข่งขันสุดมันในประเทศไทย
ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ รวมถึงได้ร่วมส่งใจเชียร์นักแข่งหนึ่งเดียวของประเทศไทย ในการแข่งขันในเวทีระดับโลก
“ก้อง สมเกียรติ จันทรา” ที่ลงทำการแข่งขันในรุ่น Moto2 ภายใต้สังกัด Idemitsu Honda Team Asia ซึ่งการแข่งขันในสนามช้างฯ ที่เปรียบเสมือนดั่ง
สนามโฮมเรซ “คิงคองก้อง” ประกาศอย่างหนักแน่นว่าจะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อที่จะทำอันดับบนโพเดียมเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ
ชาวไทยให้จงได้



  

 
        นอกจากนี้ยังมีนักแข่งที่น่าจับตาทั้งในรุ่นใหญ่อย่าง MotoGP “ทาคาอากิ นาคากามิ” แห่งสังกัด LCR Honda Idemitsu ที่สามารถทำผลงาน
ได้อย่างยอดเยี่ยมใน MotoGP 2019 โดยรั้งตำแหน่ง Top 10 มาตลอดทั้งซีซัน




          สำหรับการแข่งขัน Thailand MotoGP ในครั้งนี้ นักแข่งในสังกัด Idemitsu สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดย ก้อง สมเกียรติ จันทรา
นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในเวทีระดับโลก สามารถจบการแข่งขันได้ในลำดับที่ 9 ในรุ่น Moto2 ส่วน ทาคาอากิ นาคากามิ ก็ยังคงรักษามาตรฐานในระดับ
Top 10 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จบการแข่งขันในลำดับที่ 10 ของรุ่นใหญ่ MotoGP ได้อย่างน่าประทับใจ



  

          การที่ Idemitsu แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันในรายการระดับโลกอย่าง MotoGP
เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในมาตรฐานระดับสากล และเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่ง Idemitsu
ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์หล่อลื่นระดับพรีเมี่ยมเสมอมา โดยทุกท่านสามารถติดตาม
ความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Idemitsu ได้ทางแฟนเพจ Apollo (Thailand) รวมถึงในเว็บไซต์ www.apollothai.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้