“ยามาฮ่า” เติมศักยภาพ “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” ส่งมอบ “ฟีโน่” สู้ภัย โควิด-19

1548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” เติมศักยภาพ “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” ส่งมอบ “ฟีโน่” สู้ภัย โควิด-19

“ยามาฮ่า”

เติมศักยภาพ “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์”

 ส่งมอบ “ฟีโน่” สู้ภัย โควิด-19 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนทีมบุคลากรทางการแพทย์ ในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ส่งมอบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า “ฟีโน่” จำนวน 4 คัน ให้กับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี ศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ



สำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ทั้ง 4 คัน จะนำไปใช้เพื่อต่อต้านเชื้อโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ โดยรับบทบาทหน่วยเคลื่อนที่เร็วเพื่อเข้าถึงและติดตามผู้ป่วยได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น ทั้งยังรวมถึงการป้องกันการแพร่ระบาด และกำจัดเชื้อโรคดังกล่าวด้วยเช่นกัน

“โครงการยามาฮ่าร่วมใจ ต้านภัยโควิด-19” เป็นการยืนยันเจตนารมณ์ของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ที่พร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการร่วมกันปกป้องพี่น้องชาวไทยให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส โควิด-19  ผ่านการสนับสนุนรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆรวมทั้งสิ้น 120 คัน รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ในการปฏิบัติการเฝ้าติดตามและกับจัดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ในครั้งนี้

สำหรับการส่งมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า “ฟีโน่” ในครั้งนี้มีขึ้น ณ.โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อเร็วๆ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้