PTT Challenger Synthetic 4T สูตรใหม่ SAE 10W-40 สังเคราะห์ 100%

5130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PTT Challenger Synthetic 4T สูตรใหม่ SAE 10W-40 สังเคราะห์ 100%

PTT Challenger Synthetic 4T สูตรใหม่ SAE 10W-40 สังเคราะห์ 100%


   PTT CHALLENGER เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเทคโนโลยีสังเคราะห์ ในระดับสังเคราะห์ 100% และกึ่งสังเคราะห์ สำหรับจักรยานยนต์ทั้ง 2 จังหวะ
และ 4 จังหวะ ที่ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อท้าทายจักรยานยนต์สมรรถนะสูงทุกประเภท และท้าทายความต้องการของผู้ขับขี่มาโดยตลอด
  

   โดยในทุกวันนี้รถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ มีความหลากหลายทั้งทางด้านเทคโนโลยี เช่น ระบบหัวฉีดสมัยใหม่ เกียร์อัตโนมัติ ตลอดจนการใช้งานที่มีหลากหลาย
ไม่ว่าจะเป็นใช้ขับขี่สัญจรทั่วไป การใช้งานหนักในการประกอบอาชีพ และโดยเฉพาะการขับขี่เพื่อสันทนาการของกลุ่ม Big Bike และ Sport Bike ที่ขยายตัวอย่างมาก
ในปัจจุบัน และเพื่อให้ PTT CHALLENGER สามารถตอบสนองความต้องการทั้งเครื่องยนต์ และผู้ขับขี่ หล่อลื่น ปตท. และสถาบันวิจัยและเทคโนโลยี ปตท. ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยนำเทคโนโลยี Triple Action Formula ที่เป็นเทคโนโลยีหลักของตระกูล เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถปกป้องได้คลอบคลุมทั้ง เครื่องยนต์
เกียร์ และคลัตช์ พร้อมกับความสนุกสนานในการขับขี่ เข้าเกียร์ได้นุ่มนวล


   และล่าสุดก้าวไปอีกขั้นกับ PTT Challenger Synthetic 4T สูตรใหม่ SAE 10W-40 สังเคราะห์ 100% ได้นำ High Film Strength และ DI-SYN Protect Technology ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะ จาก ปตท. เพื่อให้ PTT Challenger Synthetic 4T สูตรใหม่ SAE 10W-40 สามารถรองรับกับ Big Bike
และจักรยานยนต์ 4 จังหวะสมรรถนะสูง ให้ฟิล์มน้ำมันแข็งแรงเป็นพิเศษ เหนือมาตรฐาน API SN ถึง 91% ให้ปกป้องอย่างเหนือชั้น แม้ในสภาวะการงานหนัก รอบจัด
ให้เครื่องยนต์มีกำลังแรงอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถให้การตอบสนองการขับขี่ได้ดั่งใจ ควบคุมคลัตช์ได้สูงกว่ามาตรฐาน JASO MA2 ถึง 3 เท่า ให้การเปลี่ยนเกียร์
ได้อย่างนุ่มนวล แม่นยำตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ และเป็นที่ต้องการของเหล่า Biker ทั้งหลาย



   ซึ่งเป็นก้าวสำคัญของหล่อลื่น ปตท. เพื่อตลาดจักรยานยนต์ 4 จังหวะ และไม่ว่าในอนาคตสภาวะตลาดจะเป็นอย่างไร PTT CHALLENGER ยังคงพัฒนา
เพื่อท้าทายความต้องการของจักรยานยนต์สมัยใหม่ และท้าทายทุกความต้องการของผู้ขับขี่ต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้