Kawasaki Racing Day Premier 2017 พร้อมพบกับ Tom Skyes อย่างใกล้ชิด

1173 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Kawasaki Racing Day Premier 2017 พร้อมพบกับ Tom Skyes อย่างใกล้ชิด

Kawasaki Racing Day Premier 2017



    บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จํากัด จัดกิจกรรม Kawasaki Racing Day Premier 2017 กิจกรรมของเหล่าผู้ชื่นชอบ
และหลงใหลความเร็วกับการแข่งขันบนสนามทางเรียบ WorldSBK พบกับ Tom Skyes แชมป์เวิล์ดซูเปอร์ไบค์ปี 2013 ในช่วง “Meet and Greet”
และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากกิจกรรมจิมคาน่าซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานรวมถึงนักแข่งระดับโลกที่ได้มาประทะความมันส์บนสนามจำลอง
ใจกลางเขาใหญ่ ที่ MIDWINTER Green จ.นครราชสีมา ในวันที่ 4 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา



    มร. ยาสุชิ คาวาคามิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “กระผมขอขอบพระคุณ
ทุกท่านในที่นี้ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอันเดียวกัน การเดินทางมา ณ ที่นี้ สร้างความหมายอันดีให้แก่คาวาวากิและนักแข่งในวันนี้ กระผมหวังเป็นอย่างยิ่ง
ว่าในสนามแข่งขัน WorldSBK ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 10-12 มีนาคม 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ พวกเราทุกคนจะร่วม
ชมและเชียร์พวกเขาในสนามแข่งขัน พร้อมทั้งส่งเสียงให้ดังทั่วเมื่อพวกเขาเข้าสู้เส้นชัย ผมสัญญาว่าคาวาซากิจะส่งมอบความตื่นเต้นและความหลงใหลให้
แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชาวไทยต่อไป เราจะคงไว้ซึ่งเอกลักษ์อันโดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมกับความเร้าใจ คาวาซากิจะติดต่อสื่อสารด้วยข่าวสารที่น่าสนใจ
พร้อมข้อมูลและเรื่องราวต่างๆ อย่างเช่นกิจกรรมในวันนี้ โปรดติดตามนะครับ”



    โดยภายในงานคาวาซากิมีความยินดีในการประกาศข่าวดีของนักบิดดาวรุ่ง “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ได้รับโอกาสจากคาวาซากิให้สามารถเข้าร่วม
ลงทำการแข่งขันแทนนักแข่งแชมป์โลกคนปัจจุบัน คีนัน โซฟูโอกลู ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการซ้อมในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านและยังคงทำการรักษาตัวอยู่ ทั้งนี้
ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของนักแข่งคนไทยที่จะได้ร่วมลงทำการแข่งขันในเกมน์ความมันส์ระดับโลก ซึ่งทางด้าน “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ให้ความมั่นใจอย่างยิ่ง
กับการแข่งขันในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นโฮมเรซจึงทำให้สนามนี้คาวาซากิมีลุ้นเก็บแต้มจากฝีมือหนุ่มนักบิด “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร อย่างแน่นอน


 

    ทั้งนี้การแข่งขันเวิล์ดซูเปอร์ไบค์สนามที่ 2 จะเริ่มต้นระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมส่งแรงใจเชียร์สองนักแข่งของคาวาซากิ เรซชิ่ง ทีม ให้คว้าชัยในสนามให้แฟนๆ คาวาซากิได้ประทับใจตลอดฤดูกาล 2017

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้