“ฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์จำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ” เอ็กซ์คลูซีฟสโตร์แห่งแรก ในประเทศไทย

1312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์จำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ” เอ็กซ์คลูซีฟสโตร์แห่งแรก ในประเทศไทย

“ฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์จำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ”
เอ็กซ์คลูซีฟสโตร์แห่งแรก ในประเทศไทย



    รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์คลาสสิคสัญชาติอังกฤษที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ฉลองครบรอบ 1 ปี ตัวแทนจำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ
ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทั้งยังเป็นเอ็กซ์คลูซีฟสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายแห่งนี้ ยังได้มอบ “ประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง”
(Pure Motorcycling) ให้กับผู้เป็นเจ้าของรอยัล เอนฟิลด์ตามปรัชญาของแบรนด์ อีกด้วย


    โดยบรรยากาศภายในงานครบรอบ 1 ปีของตัวแทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ในคอนเซปต์ “Blue Jeans” เต็มไปด้วยความสนุกสนานและกิจกรรมแจก
ของรางวัลจากรอยัล เอนฟิลด์ และวอน ดัช กันอย่างมากมาย ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากลูกค้ากว่า 200 คนมาร่วมงาน รวมถึงลูกค้าที่เป็นเซเลบริตี้และนักแสดงที่มีชื่อเสียง
มาร่วมงาน อาทิเช่น พิชญ์ กาไชย, เพ็ชร - ฐกฤต เหมอรรณพจิต, เอเอ-รัชเมศฐ์ ไชยพิชญารัตน์ รวมถึงก้อ-สิทธิชัย สวัสดิ์สุข นักร้องนำวง Nos ที่ขึ้นมาร่วมสนุกร้องเพลง
โชว์พลังเสียงบนเวทีคอนเสิร์ตสุดมันส์ นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “พี่ตูน ทรัมเปต” หรือ คุณจตุภูมิ โลศิริ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค ลากูน (Royal Enfield Classic Lagoon) ไปประเทศลาว ซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นทางอันสวยงามที่เหล่าไบค์เกอร์ต่างถวิลหาที่จะเดินทางไปสักครั้งในชีวิตอีกด้วย
คุณสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด กล่าวถึงความรู้สึกเนื่องในวันฉลองครบรอบ 1 ปีว่า “ในวันนี้ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของเรา
ในการประสบความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจ 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าสูงกว่ามาตรฐานที่ตั้งไว้ ทั้งนี้ เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขาย
และในโอกาสนี้เราขอขอบคุณลูกค้า และทุกคนที่ให้การสนับสนุน รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ เป็นอย่างดี ตั้งแต่เราเริ่มเปิดตัวจนถึงวันนี้ และเราสัญญาว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์
ที่มีคุณภาพและการบริการที่ยอดเยี่ยม ให้แก่ลูกค้าของเราทั่วประเทศ”


    ตัวแทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ก่อตั้งโดย บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด โดยภายในศูนย์จะมีการจัดแสดงรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 รุ่นที่ได้รับ
ความนิยมสูงที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ บุลเล็ต (the Bullet) รุ่นเอกลักษณ์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกของรอยัล เอ็นฟิลด์ และได้รับการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง และโดดเด่น
ด้วยรูปลักษณ์ยุคหลังสงคราม รุ่นคลาสสิค 500 (the Classic 500) รถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร สตรีทอย่าง และคอนติเนนตัล จีที 535 ซีซี (Continental GT 535cc)
รถจักรยานยนต์แนวคาเฟ่เรเซอร์

    ตัวแทนจำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้รักการขับขี่ในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในประเทศไทย ซึ่งไม่เพียงแต่ได้รับ
การออกแบบให้เป็นสถานที่เพื่อขายสินค้าเท่านั้น แต่ยังให้เป็นแหล่งรวมพลของคนที่ชอบในสิ่งเดียวกัน เพื่อให้สามารถพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนะในเรื่องรถจักรยานยนต์
ด้วย ในส่วนของกลยุทธ์ระดับสากล รอยัล เอนฟิลด์ มีเป้าหมายว่าจะสามารถนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ให้กับผู้ใช้มากกว่าเดิม รวมถึงการสร้างแหล่งรวมพลและวัฒนธรรม
ของผู้รักการขับขี่รถจักรยานยนต์ให้เกิดขึ้นด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ รอยัล เอนฟิลด์ ได้เปิดตัวศูนย์บริการหลังการขายเพิ่มอีก 4 แห่ง ในประเทศไทย ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่, พัทยา (จังหวัดชลบุรี), จังหวัดนครราชสีมา
และ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อให้เข้าถึงลูกค้า รอยัล เอนฟิลด์ ทั่วประเทศ


    รอยัล เอนฟิลด์ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2444 ในเมืองเรดดิทช์ เขตเวสต์มิดแลนด์ส ด้วยสโลแกน “Made like a gun” สะท้อนคุณภาพและความทนทานของ
รถจักรยานยนต์ในตำนานและความเป็นอมตะของแบรนด์ ปัจจุบัน นักบิดที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์คลาสสิคทั่วโลกรวมตัวเพื่อขับขี่และสังสรรค์กันในเทศกาล
รถจักรยานยนต์หลากหลายรูปแบบซึ่งเจ้าของรถรอยัล เอนฟิลด์ สามารถพบปะ ขับขี่ และแบ่งปันความหลงใหลในรถจักรยานยนต์สุดพิเศษเหล่านี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้