“เค้ก” ควบ GSX-R150 กวาดแชมป์หมดจด... ที่ Suzuka ทั้ง 2 เรซ!!!

2240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เค้ก” ควบ GSX-R150 กวาดแชมป์หมดจด... ที่ Suzuka ทั้ง 2 เรซ!!!

“เค้ก” ควบ GSX-R150

กวาดแชมป์หมดจด... 
ที่ Suzuka ทั้ง 2 เรซ!!!




   ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินอีกครั้งกับการแข่งขันในสนามที่ 3 ในรายการ Suzuki Asian Challenge (SAC) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ซึ่งเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ที่นักแข่งคนเดียวสามารถคว้าชัยชนะได้ทั้ง 2 เรซ ณ สนาม Suzuka ประเทศญี่ปุ่น


   โดยนักแข่งดาวรุ่ง “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย นักแข่งจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว เบอร์ 78 ที่ร่วมแข่งขันในรายการนี้
ซึ่ง “เค้ก” ขับขี่ ซูซูกิ GSX-R150 รถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต ทำเวลาได้ดีตั้งแต่รอบ Warm-up และในการแข่งขัน
ก็ไม่ทำให้คนไทยต้องผิดหวัง เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ทั้ง 2 เรซ คว้าแชมป์ของสนามมาให้ชาวไทยได้ชื่นชม ท่ามกลางผู้ชมมากมาย
ทั้งในสนามและการถ่ายทอดสด

    “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย นักแข่งชาวไทย สามารถออกสตาร์ทได้อย่างดีเยี่ยม และขึ้นเป็นผู้นำได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ 6 รอบแรก
ในเรซที่ 1 โดยมีนักแข่งจากประเทศอินโดนีเซียตามมา การแข่งขันยังคงเร้าใจ จนถึงช่วงท้ายของการแข่งขัน ที่เหลือเพียงแค่ ทาเครุ มูราเซะ
นักแข่งเจ้าภาพ จากญี่ปุ่น ที่บู๊กับเค้กกันแบบตัวต่อตัว สุดมันส์ก่อนที่ “เค้ก” ที่วันนี้ขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม จะเข้าเส้นชัยผ่านตราธงหมากรุก
เป็นที่ 1

    และในเรซที่ 2 ก็ยังคงเหมือนเรซที่ 1 “เค้ก” ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บิดซูซูกิ GSX-R150 ได้อย่างเร้าร้อน ขึ้นเป็นผู้นำ
ของกลุ่มแรก โดยมี 10 นักแข่งจากหลายประเทศอยู่ในกลุ่มผู้นำ จนกระทั่งรอบสุดท้าย แต่ “เค้ก” พันธุ์ชนะ ที่กำลังเข้าฟอร์มนั่น
ขับขี่ได้อย่างไม่มีปัญหา เข้าเส้นชัยกดดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง 2 เรซ คว้าแชมป์สนามมาครองได้อย่างสมบูรณ์แบบและเต็มภาคภูมิ
    “นักแข่งที่แข่งขันในรายการ SAC นี้ เราได้แข่งกันมา 2 สนามแล้วในตอนนี้ พวกเราทุกคนต่างทำได้ดีขึ้นในแต่ละเซสชั่น ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเป็นผู้นำในกลุ่ม ดังนั้นผมจึงมุ่งมั่นไปที่การขับขี่ และศึกษาการขับขี่ของนักแข่งคนอื่นตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา การวางแผนของผมในเรซที่ 1 คือ การออกเป็นผู้นำกลุ่มให้เร็วที่สุด และยืดระยะห่างออกไป และผมก็สามารถทำได้สำเร็จ แต่ในเรซที่ 2 ไม่เป็นอย่างนั้น ผมมั่นใจว่านักแข่งทุกคนต่างมุ่งมั่นที่จะต้องการเป็นผู้ชนะ และผมสามารถทำได้ และผมวางแผนว่าเมื่อไหร่ที่ผมแข่งขัน ผมจะพยายามคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องในสนามต่อๆ ไปในฤดูกาลนี้” “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย กล่าวอย่างมั่นใจ

    ติดตามเชียร์และให้กำลังใจนักแข่งชาวไทยคว้าแชมป์ในสนามต่อไป ได้ในวันที่ 11-13 สิงหาคม 2560
ที่ประเทศอินโดนีเซีย สนามเซ็นตู

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้