“elf Dare To Win” ในโอกาสครบรอบ 50 ปี....

1414 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“elf Dare To Win” ในโอกาสครบรอบ 50 ปี....

“elf Dare To Win” ในโอกาสครบรอบ 50 ปี....


ในโอกาสพิเศษครบรอบ 50 ปี น้ำมันหล่อลื่นเอลฟ์ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมากกว่า 10 ปี นำโดย ทนง ลี้อิสสระนุกูล กก.ผจก. และ แอนโทนิโอ มิรันดา กก.ผจก. บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันจัดงาน “elf Dare To Win” เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ ในระหว่างครอบครัวเอลฟ์ทั้งทีมนักแข่งและผู้บริหาร พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ณ ไนน์ทีน อัพ บาร์ สีลม 19 เมื่อวันก่อน โดยมี บอล - ภราดร ศรีชาพันธ์ “แบรนด์ แอมบาสเดอร์ กลุ่มสิทธิผล” และ ปูเน่ - อนัญญลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ อดีตรองนางสาวไทย “นางฟ้าแห่งวงการมอเตอร์ไซค์” ในฐานะ “เอลฟ์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์” พร้อมทีมนักแข่งและแฟนคลับร่วมงานอย่างคับคั่ง

ช่วงสายของเช้าวันเสาร์ ณ ไนน์ทีน อัพ บาร์ ถนนสีลม บรรยากาศคึกคักไปด้วยทีมนักแข่งของสิทธิผลและทีมเอลฟ์ พร้อม FC แฟนคลับของแต่ละทีมที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างไม่ขาดสาย และต่างเพลิดเพลินกับไทม์ไลน์เอ็กซิบิชั่น 50 ปีน้ำมันเครื่องเอลฟ์ ท่ามกลางเสียงเพลงมันส์ๆจากดีเจสาวสวยที่นำเพลงสนุกๆ มาสร้างความครึกครื้นตลอดงาน วอร์มอัพกันอย่างสนุกสนานแบบเป็นกันเองระหว่างเรสซิ่งทีมและแฟนคลับกับเกมส์การละเล่น ทั้งเกมส์ล้อฟรีไม่มีเมา เกมส์ดอกเดียวก็เสียวได้ และเกมส์ขาซิ่งชิงดำ ใครดวงดีก็คว้ารางวัลกลับบ้านไปเลยทันที พร้อมรับประทานอาหารร่วมกันก่อนเริ่มเข้าสู่ช่วงพิธีการ ด้วยการรับชม VTR ครบรอบ 50 ปี เอลฟ์ จุดกำเนิดน้ำมันเครื่องเอลฟ์ในปี 2509 ถึงปัจจุบัน เส้นทางแห่งความรักและหลงใหลในยานยนต์ และการเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของวงการรถแข่ง ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเป็นจ้าวแห่งผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์อย่างแท้จริง ก่อนที่พิธีกรได้กล่าวแนะนำนักแข่งแต่ละประเภท เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทีม Aim Motor Sport, ทีม elf – Singha, ทีม Sittipol Group, ทีม elf Smart Sport, ทีม elf Kawasaki Pune หรือ ทีมรถคาร์ท รุ่นจิ๋ว T.O.B Racing

หลังจากสัมภาษณ์กันจนเต็มอิ่มครบทุกทีม ทางผู้บริหารจากทั้งสิทธิผล 1919 นำโดย ทนง ลี้อิสสระนุกูล และ พิภพ ยิ่งพัฒนา ผจก.ผลิตภัณฑ์เอลฟ์ และ แอนโทนิโอ มิรันดา บอสใหญ่จาก โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จึงขึ้นมอบของที่ระลึกกับทีมนักแข่งทุกทีม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการแข่งขันสำหรับปีนี้ พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จและสามารถคว้าชัยชนะมาได้ในที่สุด ก่อนถ่ายภาพหมู่ร่วมกันอย่างชื่นมื่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้