Yamaha New X-Max Tech Max . หล่อ ล้ำ เกินคำบรรยาย

85 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Yamaha New X-Max Tech Max . หล่อ ล้ำ เกินคำบรรยาย

Yamaha
New X-Max Tech Max
หล่อ ล้ำ เกินคำบรรยาย


          สำหรับสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมี่ยมอย่าง X-Max Tech Max รอบนี้ปรับลุคความซิ่งด้วยชุดโช้คคู่ด้านหลัง Ohlins Full Adjust ที่สามารถปรับได้ตามใจชอบ
เพื่อให้เข้ากับตัวเรามากที่สุด แถมยังมีประกันยาวนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 km.กับดีไซน์ภายนอกที่เป็นเฉดสีพิเศษ Magna Black ดำตัดกับน้ำตาลเข้ม ตัดกับล้อสีทอง
สวยสะดุดตาทุกการมองเห็น ยิ่งถ้าโดนแดดจัดๆของบ้านเรานั้น บอกได้คำเดียวว่าโคตรสวย




 ด้านการใช้งาน 
         
          ต้องบอกว่าเรื่องความเเรงของเครื่องยนต์บล็อคนี้เป็นที่รู้ดีอยู่แล้วว่ามันมีอัตราเร่งช่วงต้น กลางที่จัดจ้านมาก ขับขี่ในเมืองนี่สนุกสุดๆ เร่งแซงได้มั่นใจและปลอดภัย
ไม่รอรอบสักนิด ส่วนของความเร็วปลายที่ทำได้นั้นจะอยู่ที่ประมาณ 156 km./hr. ถือว่าได้เรื่องอยู่นะกับตัวเลขขนาดนี้กับรถเดิมโรงงาน จากถนนปกติ สู่สนาม มันเป็นรถที่
เร่งออกจากโค้งได้ง่าย มีแรงบิดให้ใช้งานอยู่ในทุกคันเร่ง เข้าช้ายังไงก็สามารถเร่งออกได้ทันใจ อันนี้คือดีมาก

 

          ด้านท่านั่งการขับขี่ ต้องบอกว่าเบาะทรงใหม่หรูหราพรีเมี่ยมขึ้น แถมยังมีความนุ่มนวลเมื่อนั่งขับขี่ไปนานๆ ใหญ่ กว้าง นิ่ม นั่งสบาย ที่วางเท้าก็ออกแบบมาให้เหมาะสม
กับผู้ขับขี่ทุกขนาด มีที่วางเท้าให้เลือกปรับได้ถึงสองจุด ถ้าเมื่อยก็แค่ยื่นเท้าไปด้านหน้า แค่นี้ก็ยืดเหยียดขาได้อย่างสบายแล้ว



          มาถึงระบบโช้คหลังสไตล์สปอร์ตจาก Ohlins ที่คุณภาพคับแก้วสมชื่อ เส้นทางปกติในเมืองที่ผิวถนนไม่ดี หรือหลุม ฝาท่อ โช้คเซ็ตนี้วางใจได้เลย ขับขี่ผ่านไปได้แทบไม่รู้สึก
มันมีความนิ่มนวลในทุกท่วงท่าการขับขี่จริงๆ ผมให้ผ่านเลยสำหรับช่วงล่างของรถคันนี้ ส่วนในสนามนั้น เราลงไปหวดกันแบบไม่ต้องปรับเซ็ทค่าความแข็งอ่อนของโช้คแม้แต่นิด
เพราะเราอยากลองค่ามาตรฐานของโรงงานที่ติดตั้งมาให้นั้นมันจะตอบโจทย์เราแค่ไหน เริ่มจากการต้องเบรกหนักๆก่อนเข้าโค้ง โช้คชุดหน้านั้นยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่มีอาการยันหรือสู้มือแต่อย่างใด ทางด้านโช้คหลังก็ทำได้ดีเช่นกัน เมื่อเราพับรถเข้าโค้งไปแล้ว ตัวรถยังคงมีความนิ่ง สมูท ไม่มีอาการอะไรแสดงออกมาให้เห็นแม้แต่นิด
ทั้งยังสามารถเปิดคันเร่งออกจากโค้งได้เร็วยิ่งขึ้น เมื่อเร่งออกจากโค้งแบบรวดเร็วนั้นไม่มีอาการสับของโช้คหลัง หนึบจริงโช้คคู่นี้ เรียกได้ว่าได้คะแนนเต็มทั้งโช้คหน้าและโช้คหลัง
ไปเลยครับเจ้า X-Max Tech Max คันนี้


 

 ในส่วนของตัวรถ 

ไม่ใช่มีแค่โช้คหลังนะที่เปลี่ยนใหม่ มันยังมีของแต่งพิเศษเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น

-.EXCLUSIVE Tech MAX SPECIAL SEAT เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ กระชับรับกับสรีระทุกการเคลื่อนไหว มั่นใจในการขับขี่
-.Tech MAX EMBLEM สัญลักษณ์เฉพาะตัว แสดงถึงความพิเศษ บ่งบอกตัวตนที่สุด MAX
-.Tech MAX FOOT PLATES ชุดรองพักเท้าด้านหน้าอะลูมิเนียมพิเศษสุดพรีเมียม แข็งแรง เพิ่มความโดดเด่นขึ้นอีกขั้น
-.Tech MAX HAND GRIPS ปลอกแฮนด์ดีไซน์พิเศษสำหรับ Tech MAX เพิ่มความกระชับในการควบคุม
-.Tech MAX COVER FRONT LUGGAGE ฝาปิดช่องเก็บของหุ้มวัสดุพิเศษสุดพรีเมียม เพิ่มความหรูหราไปอีกระดับ


  

          ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับ EXPERIENCE MAX PERFORMANCE สุดยอดสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ต ด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE 300 cc EU5 เครื่องยนต์หัวฉีด 300 ซีซี
มาตรฐาน EURO5 เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ สนุกเร้าใจในทุกระดับความเร็ว โดยเสริม
สมรรถนะการขับขี่ด้วย LIGHTWEIGHT FRAME & SPORT FRONT FORK เฟรมน้ำหนักเบา และโช้คอัพหน้าแบบรถสปอร์ต ทั้งยังให้ความมั่นใจในทุกสถานการณ์ด้วยระบบ
TRACTION CONTROL SYSTEM และให้ความปลอดภัยในทุกสถานการณ์การขับขี่ด้วยระบบ ABS DUAL CHANNEL SYSTEM ระบบเบรก ABS หน้า-หลัง โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วย
“X” MOTIF FULL LED ไฟหน้า-ไฟท้าย LED ดีไซน์เอกลักษณ์สไตล์ “X” ให้ความรู้สึกสปอร์ตดุดัน ต้นฉบับความเท่ของตระกูล MAX สว่างขึ้นชัดเจนกว่าเดิม เพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่
โดยพร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วย EXTRA MAX FUNCTIONS ฟังก์ชันที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น UNDERSEAT STORAGE ที่เก็บของใต้เบาะสามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบ
ได้ 2 ใบ, DC Socket ช่องต่อไฟ อุปกรณ์เสริม ขนาด 12V สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ พร้อมช่องเก็บของด้านหน้า




          รวมทั้ง SMART KEY SYSTEM กุญแจรีโมทอัจฉริยะที่สามารถใช้งานทั้งสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์, ปลดล็อกแฮนด์รถ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาปิดถังน้ำมัน และส่งสัญญาณตอบรับ
ANSWER BACK จอแสดงผลใหม่ พร้อมการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพื่อรองรับการใช้งานที่มากขึ้น โดยมาพร้อมกับ DUAL DISPLAYS เรือนไมล์แสดงผล 2 หน้าจอ เพิ่มคุณค่าและตอบสนองไลฟ์สไตล์
ในการขับขี่ แสดงข้อมูลรถและการขับขี่ ข้อมูลจากสมาร์ทโฟน ตลอดจนฟังก์ชันระบบนำทาง บนหน้าจอสี TFT Infotainment 4.2 นิ้ว และจอ Digital LCD 3.2 นิ้ว แสดงผลมาตรวัดความเร็ว
โดยสามารถเชื่อมต่อรถกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น Y-Connect เพื่อดึงข้อมูลต่างๆ ของรถจาก CCU มาแสดงบนหน้าจอสี TFT ได้ ซึ่งสามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยสวิตช์บนแฮนด์ด้านซ้าย
เชื่อมต่อด้วย CONNECTIVITY การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยการติดตั้งแอปพลิเคชัน Y-Connect ในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ CCU ของตัวรถผ่าน Bluetooth พร้อมทั้งเปิด Location
โดยตรวจสอบสถานะการเชื่อมต่อได้บนจอแสดงผล TFT และสามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ได้มากมาย พร้อมทุกการเดินทางในทุกเส้นทางด้วย GARMIN NAVIGATION SYSTEM ระบบนำทางในการขับขี่
ฟังก์ชันสำหรับการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียงเชื่อมต่อ Y-Connect แล้วใช้แอปพลิเคชัน Garmin Street Cross ค้นหาสถานที่ กำหนดปลายทาง และเลือกเส้นทางบนสมาร์ทโฟน ระบบนำทาง
จะแสดงบนหน้าจอแสดงผล TFT เพื่อรองรับการเดินทางของผู้ใช้โดยไม่มีค่าบริการ โดยสามารถซูมแผนที่เส้นทางเข้าออก หรือปรับเปลี่ยนมุมมองได้โดยใช้สวิตช์บนแฮนด์ด้านซ้ายในการควบคุม




 ****เงื่อนไขการติดตั้งและรับประกันโช้ค OHLINS 
 1. ลูกค้าจะได้รับโช้คอัพ 2 ชุด คือ โช้คอัพ OHLINS 1 ชุด ซึ่งเป็นอุปกรณ์ตกแต่งติดตั้งไปกับรถจักรยานยนต์ และลูกค้าจะได้รับโช้คอัพ Standard 1 ชุด แยกบรรจุในกล่อง เพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ 
     สำรองทดแทนในกรณีต่าง ๆ เช่น ส่งโช้คอัพ OHLINS  เข้ารับการบำรุงรักษาหรือเคลมประกันกับทาง OHLINS เป็นต้น 

 2. โช้คอัพ OHLINS ได้รับการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร โดย บริษัท เออห์ลินส์ เอเซีย จำกัด ตามเงื่อนไขการรับประกันที่กำหนด สามารถศึกษาข้อมูลได้จากคู่มือ โดยมีสาระสำคัญ 
      ที่ต้องการเน้นย้ำ ดังนี้  

 • ลูกค้าต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การรับประกัน โดยใช้หมายเลขใบรับประกัน (Warranty card number) คู่กับหมายเลขตัวถัง (VIN number) ของรถคันที่ซื้อเท่านั้น 
 • ลูกค้าต้องนำโช้คอัพเข้ารับการบำรุงรักษา เพื่อรักษาสิทธิ์การรับประกัน เมื่อครบกำหนด 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร แล้วแต่ว่าระยะใดถึงก่อน กับทาง OHLINS 
•  ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามขั้นตอนการรับประกันหรือการบำรุงรักษาโช้คอัพ OHLINS 


 
และทั้งหมดนี้มาราคาสุดเราใจเพียง 224,900 บาทเท่านั้นเอง ใครที่ต้องการความสุด สนุกแบบไม่ซ้ำใคร ผมแนะนำเจ้า X-Max Tech Max คันนี้เลย
มันพร้อมพาคุณโลดเเล่นไปได้ทั่วไทยแบบสบายใจ ปลอดภัย 100%


Special Thank : สนามแข่ง Motor Sport Park สุวรรณหภูมิ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการถ่ายทำ
ชุดอุปกรณ์ขับขี่จากร้าน Dirt Shop Thailand
#XMAX_TechMAX #XMAX
#Yamaha #ItsAutomatic #RevProduct
#ยามาฮ่าเร่งชีวิตให้เร้าใจ
#Yamaha #RevsYourHeart
#override #DirtshopThailand #MSP #Motorsportpark
#BellHelmetTH #SPIDI #RaybanTH

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้