ฮอนด้าบิ๊กไบค์ พาเหล่าไบค์เกอร์ ระเบิด Passion พิชิตแอฟริกาใต้ 8 วัน 7 คืน  กับทริปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Riding Passion 2024 

129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ พาเหล่าไบค์เกอร์ ระเบิด Passion พิชิตแอฟริกาใต้ 8 วัน 7 คืน  กับทริปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Riding Passion 2024 

ฮอนด้าบิ๊กไบค์
พาเหล่าไบค์เกอร์ ระเบิด Passion
พิชิตแอฟริกาใต้ 8 วัน 7 คืน 

กับทริปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Riding Passion 2024’ 



ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดทริปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Riding Passion 2024’ รวมเหล่าไบค์เกอร์ และผู้ชนะจากกิจกรรม ‘Show Your Passion’ ไปสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้น พร้อมระเบิด Passion ของตัวเองบนเส้นทางที่ท้ าทายในประเทศแอฟริกาใต้ 8 วัน 7 คืน โดยขนทัพรถรุ่น New Honda XL750 Transalp และ Honda Africa Twin กว่า 30 คัน ตะลุยผจญภัยและเช็คอินตามจุดท่ องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์คต่างๆ รวมระยะทางกว่า 1,500 กิโลเมตร


สำหรับกิจกรรม ‘Riding Passion 2024’ นี้ พาลุยบนเส้นทางขับขี่ที่ท้ าทายทั้งในเมืองและนอกเมืองที่ สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น Cape Town, De Hoop, Swartberg และ Cederberg ซึ่งเป็นเส้นทางที่ติดอันดั บความสวยงามที่สุดของโลก โอบล้อมด้วยมหาสมุทรและเทื อกเขาสูง นอกจากนี้ผู้ร่วมทริปยังได้ แวะชมจุดแลนด์มาร์คต่างๆ และร่วมกิจกรรมผจญภัยอีกมากมาย เช่น ชมนกเพนกวินที่ Betty's Bay สำรวจถ้ำ Cango Cave พาส่องสัตว์ในซาฟารี ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ หลากหลายในแต่ละเส้นทางให้ไบค์ เกอร์ได้ทดสอบสมรรถนะของรถได้ อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมนี้ยังเป็นการรวมทริ ปของเหล่า Community ที่มีความชื่นชอบในรถสายลุยครั้ งสำคัญอีกด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมครั้งต่ อไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ ม ได้ที่
เว็บไซต์ : https://bit.ly/ thaihondabigbike
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/ hondamotorcyclethailand/
เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/ HondaBigBikeTH/

#RidingPassion #SouthAfricaPassion
#HondaBigBike #ExcitesTheWorld #ExcitmentInEveryBreath
#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda #HowWeMoveYou

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้