Over News

ข่าวสารอัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการรถจักรยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็นข่าวรถใหม่
รถต้นแบบ หรือรถรุ่นใหม่ๆ จากค่ายต่างๆมากมายที่เรานั้นรวบรวมและอัพเดตให้ทุกท่านได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด
แล้วพบกับข่าวสารวงการรถจักรยานยนต์อัพเดตที่จะนำมาฝากกันอย่างต่อเนื่องทุกวันที่นี่น่ะครับ
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCf2Pg2b8uDReH1u1O2Fs2yw/featured
FaceBook : https://www.facebook.com/OverRideChannel/
Instagram : https://www.instagram.com/overridemagazine/

นี่คืองาน Festival แบบเต็มขั้วที่มีคนมาร่วมงานกว่า.หมื่น คน รถกว่าพันคัน เปิดประสบการณ์ของชาว Vespisti ไปพร้อมกัน แบบยิ่งใหญ่ เฉลิมฉลอง 77 ปี จัดเต็มทั้งคอนเสิร์ตศิลปะ แฟชั่น อาหารและกิจกรรมมากมาย ฟินพร้อมกันทั่วประเทศกับงาน Viva la Vespa Festival & Caravan 2024

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เตรียมจัดงาน ‘Adventure Mania 2024’ งานสำหรับสายลุย สายแข่ง และสายเที่ยวที่ชื่นชอบการขับขี่ บนเส้นทางวิบาก มาร่วมเปิดประสบการณ์กับเพื่ อนสายลุยชาวฮอนด้าด้วยกันผ่านกิ จกรรมจัดเต็มทั้งวัน ในวันที่ 16-17 มีนาคมนี้ ณ สนามแข่งขัน Adventure Mania ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

ไทยฮอนด้า ผนึกกำลัง สอศ. และดีลเลอร์ทั่วประเทศ สานต่อ โครงการ ‘Honda One Dealer One College’ ส่งเสริมคนรุ่นใหม่สู่ความเป็ นมืออาชีพในอุตสาหกรรมยานยนต์

YAMAHA FINO FINAL EDITION ฉลองครบรอบ 60 ปี ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ Limited 999 คัน เท่านั้น!

สำหรับสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมี่ยมอย่าง X-Max Tech Max รอบนี้ปรับลุคความซิ่งด้วยชุดโช้คคู่ด้านหลัง Ohlins Full Adjust ที่สามารถปรับได้ตามใจชอบ เพื่อให้เข้ากับตัวเรามากที่สุด แถมยังมีประกันยาวนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 km.กับดีไซน์ภายนอกที่เป็นเฉดสีพิเศษ Magna Black ดำตัดกับน้ำตาลเข้ม ตัดกับล้อสีทอง สวยสะดุดตาทุกการมองเห็น ยิ่งถ้าโดนแดดจัดๆของบ้านเรานั้น บอกได้คำเดียวว่าโคตรสวย

YSS เหมา "ดับเบิ้ลวินเนอร์"  World Spersport 600 ตั้งเเต่สนามเเรกของปี พร้อมประกาศร่วมศึกทางเรียบอีกเพียบตลอดปี 2024 มันเป็นเรื่องที่ YSS มั่นใจอยู่เเล้วถึงความสำเร็จที่ จะเกิดขึ้นเมื่อเปิดฤดูกาลเเข่งขัน World Superbike Championship 2024 และมันก็เกิดขึ้นจริง!! ล่าสุดสนามเเรกได้เริ่มทำการหวดคันเร่งกันที่ Phillip Island Circuit ประเทศออสเตรเลียเป็นสนามแข่งขันเเรกของปี

Aprila SR GT 200 Replica การถ่ายทอดจิตวิญญาน รถแข่งระดับโลก จากสนามสู่ถนน ด้วยตำนานบทใหม่กับ Aprila SR GT 200 Replica สกู๊ตเตอร์สุดสปอร์ต ที่มาพร้อมลวดลายกราฟฟิคใหม่ ส่งตรงความสุด จากรถแข่ง Aprilia RS-GP ของรายการ Moto GP

ลดลิตรละ7บาท วันนี้วันเดียว บางจากท้าให้ลอง! เติมน้ำมันไฮพรีเมียมเฉพาะศุกร์ที่ 22ก.ย.นี้

“ก้อง-สมเกียรติ” พร้อมลุยโมโตทูสนามแรกโซนเอเชีย  ชี้แทร็ก “อินเดีย” สุดท้าทาย และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ เริ่มต้นในรุ่น โมโตทู 15.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True Visions SPOTV

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ไล่แซงคู่แข่งอย่างดุเดือดบิดคว้าอันดับ 6 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 12 ที่ มิซาโน ประเทศอิตาลี เมื่ออาทิตย์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมเก็บแต้มสำคัญขยับอันดับโลกขึ้นมารั้งอันดับ 8 หลังดวลความเร็วสุดมันส์

ยามาฮ่าจับรางวัลแจก “ยามาฮ่า ฟินน์” พร้อมสร้อยคอทองคำ และของรางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านบาท ส่งเสริมร้านช่างซ่อมอิสระในแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 11” เลือกใช้อะไหล่แท้จากยามาฮ่า

Top Speed 2023 Kawasaki Ninja ZX4R Kawasaki ZX4RSE พร้อมไขว้ทุกสถาบัน!!! แรงตั้งแต่เกิดของจริง กับ Top Speed แบบไม่มีกั๊ก มาดูกันเลยว่าจะได้เท่าไหร่

ฮอนด้าส่งมอบความสุขให้ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า เพียงจองคิวซ่อมรถผ่านแอพพลิเคชัน My Honda Moto รับฟรีทันที E-COUPON ส่วนลด McDonald’s มูลค่า 100.-​  ผู้สนใจรับสิทธิพิเศษได้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566  

Bridgestone Battlax Hypersport S22 Review By OverRide ยางสปอร์ต ที่คู่ควรแก่การ “ซิ่ง”

First Ride Triumph Tiger 1200 Explorer & Tiger 1200 Rally Pro Test&Review

บริษัท Vroom Thailand พาเหล่าสื่อมวลชนบินลัดฟ้า บุกโรงงาน Bajaj ถึงประเทศอินเดีย พร้อมมีเซอไพรส์ใหญ่ให้เหล่าสื่อมวลชนได้ร้องว๊าว

เตรียมตัวกันหรือยังที่จะ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ใช้ชีวิตได้ดั่งใจอิสระ ไปกับ New ADV 350 ที่มาพร้อมราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน และรอบนี้ Honda ยังขนทัพรถมาอวดโฉมกันอย่างล้นหลาม พร้อมให้ทุกคนได้จับจองที่งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 43

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้