Over Test & Review

สำหรับสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมี่ยมอย่าง X-Max Tech Max รอบนี้ปรับลุคความซิ่งด้วยชุดโช้คคู่ด้านหลัง Ohlins Full Adjust ที่สามารถปรับได้ตามใจชอบ เพื่อให้เข้ากับตัวเรามากที่สุด แถมยังมีประกันยาวนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 km.กับดีไซน์ภายนอกที่เป็นเฉดสีพิเศษ Magna Black ดำตัดกับน้ำตาลเข้ม ตัดกับล้อสีทอง สวยสะดุดตาทุกการมองเห็น ยิ่งถ้าโดนแดดจัดๆของบ้านเรานั้น บอกได้คำเดียวว่าโคตรสวย

Aprila SR GT 200 Replica การถ่ายทอดจิตวิญญาน รถแข่งระดับโลก จากสนามสู่ถนน ด้วยตำนานบทใหม่กับ Aprila SR GT 200 Replica สกู๊ตเตอร์สุดสปอร์ต ที่มาพร้อมลวดลายกราฟฟิคใหม่ ส่งตรงความสุด จากรถแข่ง Aprilia RS-GP ของรายการ Moto GP

Top Speed 2023 Kawasaki Ninja ZX4R Kawasaki ZX4RSE พร้อมไขว้ทุกสถาบัน!!! แรงตั้งแต่เกิดของจริง กับ Top Speed แบบไม่มีกั๊ก มาดูกันเลยว่าจะได้เท่าไหร่

Bridgestone Battlax Hypersport S22 Review By OverRide ยางสปอร์ต ที่คู่ควรแก่การ “ซิ่ง”

First Ride Triumph Tiger 1200 Explorer & Tiger 1200 Rally Pro Test&Review

ว่ากันด้วยความนิ่ง BMW R 1250 GS ขึ้นชื่อว่าเป็นรถ Adventure Touring ดีกรีระดับท็อปสุดของโลก มันก็ต้องมีดีเกินกว่าชาวบ้านเขาบ้างเหละ สำหรับครั้งนี้เราจะขอรีวิวในพาร์ทของทางดำกันก่อน ส่วนทางดินเดี๋ยวตามมา

C 400 X รูปทรงที่ปราดเปรียว สวยสะดุดตาทุกมุมมอง การดีไซน์ถูกถ่ายทอดมาจากรถตระกูล Adventure และตระกูล Touring

คนเรามี 2 ด้าน รถก็มี 2 ด้านเช่นกัน Yamaha MT-07 2021 รถ Naked Middle Class ที่จัดจ้านเรื่องทอร์ค น้ำหนักเบา คล่องตัว แถมราคาไม่แรง Test Ride กันแบบดาร์กๆ ยามค่ำคืน ขับขี่ไม่สุภาพต้องขออภัย #NightRide #YamahaMT07 #TheDarkSideOfJapan

X-Lite Helmet X803RS Ultra Carbon Review By OverRide หมวกกันน็อคทรงซิ่งสีสันจี๊ดจ๊าดจากเอ็กซ์ไลท์

OverRide Review แบบเจาะลึก kawasaki ZH2 แรงกว่านี้ มีอีกไหม? หนึ่งในสามของตระกูล H2 ที่ใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกัน และพกเอาเทคโนโลยี Supercharge มาด้วย หลักการณ์การทำงานมันก็คล้ายกับระบบ Turbo แต่ที่ต่างกัน ระบบนี้มันไม่ต้องรอรอบเหมือน Turbo ดึงหน้าหงายตั้งแต่ออกตัวได้เลยแบบนี้

Test & Review Royal Enfield Meteor 350 Supernova By OverRide คลาสสิคไบค์ สไตล์ครุยเซอร์น้องเล็ก Meteor 350 Supernova

Full Review Honda CBR 1000 RR-R 2020 By OVERRIDE ครั้งนี้ OVERRIDE ได้รับเกีรติเข้าร่วมทดสอบ ไม่รอช้าเรามาเล่าถึงฟิลลิ่งการขับขี่ แบบเจาะลึกกันเลยดีกว่า

REVIEW SUZUKI BURGMAN400 ABS 2020 #ทดสอบBurgman400ABS #รีวิวburgman400abs

Teaser Suzuki Katana ตำนานที่กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง พร้อมสมรรถนะ​ที่ให้คุณมากกว่าตาเห็น รับชมตัวเต็มได้เร็วๆนี้

Review BMW R1250 GS สุดในรุ่น...!!! คำนี้ต้องยกให้เค้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้