บทความทั้งหมด

ทีมงาน OverRide ได้มีโอกาสทดสอบขับขี่จริง เราจึงมาแบ่งปันประสบการณ์เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังเล็ก Z900 อยู่ ทีมงาน OverRide ได้มีโอกาสทดสอบขับขี่จริง TOP Speed จริง กับ 2017 KAWASAKI Z900

ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ชวนสื่อออกลั่น พาไปเทสลงลึกทุกโมเดล @สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์

Teaser Suzuki Katana ตำนานที่กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง พร้อมสมรรถนะ​ที่ให้คุณมากกว่าตาเห็น รับชมตัวเต็มได้เร็วๆนี้

Honda ได้เปิดตัวรถรุ่น CRF 250 Rally พร้อมให้สื่อมวลชนร่วมทดสอบรถเป็นกลุ่มแรกของโลก ภายใต้คอนเซ็ป The Fearless Species “เผชิญหน้า ท้าทุกความกลัว”

เราเชื่อว่าทุกคนล้วนมี Passion เป็นของตัวเอง แต่จะมีซักกี่คนที่ได้มีโอกาสทำตาม Passion โดยเฉพาะการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ในต่างแดน และในครั้งนี้ทีมงาน OverRide จะพาไปสัมผัสประสบการณ์ขี่รถในต่างแดนในโปรเจ็กต์ Honda Ridding Passion Year2 : Japan Passion ชมภาพสวยๆไปพร้อมๆกันครับ

Review BMW R1250 GS สุดในรุ่น...!!! คำนี้ต้องยกให้เค้า

Suzuki คืนชีพตำนานดาบซามูไร เปิดราคา Suzuki Katana โฉมใหม่ ในงาน BIG Motor Sale 2019 @Bitec บางนา ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม

“คาวาซากิ” เอาใจสายลุย!! เปิดตัวรถวิบากตระกูล KLX พร้อมกัน3รุ่น

เอ.พี.ฮอนด้า เปิดประสบการณ์เหนือระดับ จัดปาร์ตี้รวมพลคน“ฟอร์ซ่า”ครั้งใหญ่ เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของ Honda Forza รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่ ครองใจไบค์เกอร์สายหรูมายาวนาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้