รถจักรยานยนต์ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์สุดยอดแบรนด์ คว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016 จากจุฬาฯ

2083 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์สุดยอดแบรนด์ คว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016 จากจุฬาฯ

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์สุดยอดแบรนด์
คว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016 จากจุฬาฯ

   คุณศรีรัตน์ หงษ์สวัสดิ์ (คนซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานองค์กรความยั่งยืน บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย
เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016 ในฐานะที่ฮอนด้าได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ทรงพลังที่สุด
ในปี 2016 โดยมี ศ.ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ (คนขวา) อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7
สยาม สแควร์ เมื่อเร็วๆนี้



   สำหรับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016 มีกำหนดจัดขึ้นทุก 2 ปี เกิดขึ้นจากการวิจัยและประเมินความแข็งแกร่งของแบรนด์
โดย ภาควิชาการตลาดคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งการวัดพลังของแบรนด์นั้นจะครอบคลุมทั้ง 4 มิติ ได้แก่ ความตระหนัก
ในแบรนด์ (Awareness) โดยวัดจากแบรนด์แรกที่ตระหนักถึง, ความชื่นชอบในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ (Preference) วัดจากความรู้สึกชื่นชมแบรนด์นั้นมากกว่า
แบรนด์อื่นในหมวดผลิตภัณฑ์เดียวกัน, การใช้ผลิตภัณฑ์จริง (Usage) วัดจากอัตราการใช้ผลิตภัณฑ์มากกว่าแบรนด์อื่นๆ และภาพลักษณ์ในมุมมองผู้บริโภค
ที่มีต่อแบรนด์ (Image) โดยพิจารณาจากความแตกต่างของภาพลักษณ์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านต่างๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้