ดูคาติออกบัตรเดบิตกสิกรไทย 2 รุ่นใหม่ พร้อมสิทธิพิเศษแบบเท่ห์ แรง เต็มอารมณ์

2482 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูคาติออกบัตรเดบิตกสิกรไทย 2 รุ่นใหม่ พร้อมสิทธิพิเศษแบบเท่ห์ แรง เต็มอารมณ์

ดูคาติออกบัตรเดบิตกสิกรไทย 2 รุ่นใหม่ พร้อมสิทธิพิเศษแบบเท่ห์ แรง เต็มอารมณ์


ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ (ซ้าย) และนายเลิศศักดิ์ สุพิทยากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (ขวา)
จับมือออกแคมเปญบัตรเดบิตกสิกรไทยลายดูคาติ (K-Ducati Debit Card) ใหม่ล่าสุด เอาใจสาวกที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมสัญชาติอิตาลี โดยบัตรเดบิตกสิกรไทย


ดังกล่าวมีลวดลายหน้าบัตรให้เลือกเป็นรถดูคาติ 2 รุ่น ได้แก่ K-Max Plus Ducati Debit Card ด้วยลวดลายหน้าบัตรเป็นรถสไตล์สปอร์ตครุยเซอร์ที่ได้รับรางวัล
ทางด้านดีไซน์ทั้ง ‘Red Dot Design Award 2016’ และ ‘Good Design Award 2016’ อย่างดูคาติ เอ็กซ์ แดเวล (Ducati XDiavel) และ K-My Ducati Debit Card ที่มาพร้อมดีไซน์หน้าบัตรเป็นบิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ตที่ครองใจคนทั่วโลกอย่าง ดูคาติ มอนสเตอร์ (Ducati Monster) พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเท่ห์ แรง
เต็มอารมณ์ อาทิเช่น ส่วนลดสินค้าดูคาติที่โชว์รูมดูคาติ และการทดลองขับขี่ดูคาติฟรีที่โชว์รูมดูคาติ โดยมีเงื่อนไขตามที่โชว์รูมกำหนด รวมถึงสิทธิพิเศษใช้ห้องรับรอง
พิเศษที่โชว์รูมดูคาติทุกสาขา สิทธิ์ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ในเครือ SF ราคาพิเศษ 100 บาท รวมถึงสิทธิพิเศษ และส่วนลดร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02-8888888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้