ประสบการณ์ Kawasaki W800: มิตรภาพ การเดินทาง กับงานยิปซีคาร์นิวัล 2 by Real motor Sports

3931 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประสบการณ์ Kawasaki W800: มิตรภาพ การเดินทาง กับงานยิปซีคาร์นิวัล 2 by Real motor Sports

ประสบการณ์ Kawasaki W800: มิตรภาพ การเดินทาง
กับงานยิปซีคาร์นิวัล 2 by Real motor Sports



   บริษัท เรียล มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิ จัดทัพกลุ่มผู้ใช้ Kawasaki W800 เดินทางสู่งาน Gypsy Carnival 2 –
Butterflies Calling เทศกาลดนตรีที่เนรมิตเรื่องราวของดนตรี ศิลปะ แคมปิ้ง อาหาร และการท่องเที่ยวบนมอเตอร์ไซค์ ผ่านสีสันความสนุกแบบเสรีในสไตล์ยิปซี
เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2017 ที่ผ่านมา ณ ต้นผึ้งฟาร์ม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

   การเดินทางครั้งนี้นับเป็นทริปอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ W800 Thailand ที่รวมตัวขับขี่ออกทริปไปต่างจังหวัดด้วยกัน โดยนัดรวมพลกันที่ศูนย์
คาวาซากิ เรียล มอเตอร์สปอร์ต ถ.รามคำแหง ล้อหมุนเวลา 08:00 น. มุ่งหน้าสู่ราชบุรีโดยมี Versys-X 300 นำขบวนและคอยเก็บรูปภาพสวยๆ ให้ตลอดทริป
กลางวันแวะรับประทานอาหารและพักผ่อนชมวิวที่ Honey Scene Kitchen ณ The Scenery Vintage Farm ราชบุรี ซึ่งมีกลุ่มขบวนรถลูกค้า W800
จากศูนย์คาวาซากิอื่นๆ มาร่วมสมทบที่นี่

   หลังรับประทานอาหารและดื่มด่ำบรรยากาศเป็นที่เรียบร้อย ขบวน W800 ก็เดินทางกันต่อมุ่งหน้าสู่ตัวงาน ‘ยิปซี คาร์นิวัล 2’ สวนผึ้ง ราชบุรี ซึ่งเส้นทางในจุดนี้เริ่มมี
บรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยถนนทางภูเขาให้ได้ขี่กินลมชมวิวตลอดสองข้างทาง โดยขบวนมาถึงหน้าทางเข้างานราว 15:00 น. ผ่านทางเข้าถนนลูกรังและผ่านลำธารเล็กๆ
ที่ต้องขี่ลุยน้ำข้ามไปอีกฝั่ง ได้บรรยากาศของการขับขี่ในป่าเขาแบบออฟโรดนิดๆ เพื่อเข้าสู่บูธคาวาซากิและจุดตั้งแคมป์ที่ทางเรียล มอเตอร์สปอร์ต และ คาวาซากิ ไทยแลนด์
ได้จัดเตรียมไว้แล้วเป็นที่เรียบร้อย



   งาน ‘ยิปซี คาร์นิวัล 2’ นับเป็นเทศกาลดนตรีระดับชั้นนำของประเทศ ที่รวบรวมเอาศิลปินแนวหน้าอย่าง Byrd & Heart, T-Bone, Polycat และ Moderndog
รวมไปถึงแขกรับเชิญพิเศษสุดเซอร์ไพรส์อย่างโจอี้บอย และศิลปินอื่นๆ อีกมากมายที่มาร่วมสร้างความบันเทิงในบรรยากาศของดนตรี ศิลปะ ไลฟ์สไตล์อิสระเสรี
มอเตอร์ไซค์และรถยนต์คลาสสิค อาหารและเครื่องดื่มแนว food truck รวมถึงร้านค้าต่างๆ อีกมากมาย และการแคมปิ้งท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นและเขียวชอุ่ม
ของขุนเขาที่อุณหภูมิ 17 องศาเซลเซียส งานนี้เรียกว่า..ชิลและฟินกันถ้วนหน้า




   รุ่งเช้าตื่นรับอรุณร่วมรับประทานอาหารเช้ากับบรรยากาศสบายๆ ลมเย็นๆ และแสงแรกของวัน จากนั้นนัดรวมพลถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก จัดเก็บเต็นท์แล้วเคลื่อนย้าย
ออกจากจุดแคมป์เวลา 09:30 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ สู่ศูนย์คาวาซากิ เรียล มอเตอร์สปอร์ต ถ.รามคำแหง โดยสวัสดิภาพในเวลา 13:00 น.


   ทริปนี้กลุ่ม W800 Thailand ได้รับความสนุกสนานและเป็นกันเองมากๆ ทั้งการขับขี่ออกทริปและบรรยากาศสนุกสนานภายในงาน หลายคนได้รู้จักและออกทริปด้วยกัน
เป็นครั้งแรก หรือการได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนใหม่จากค่ายอื่นๆ ก็เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากเช่นกัน เพราะมิตรภาพสองล้อต่อยังไงก็ติด นับเป็นอีกหนึ่งทริปที่พวกเราได้เก็บ
เป็นความทรงจำดีๆ กลับมา ทริปหน้ามีอีกเมื่อไหร่คอยติดตามกันให้ดี


   พบกับ Kawasaki W800 ได้ที่ศูนย์บริการและโชว์รูม เรียล โมโตสปอร์ท ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ พร้อมพูดคุยปรึกษากับผู้เชียวชาญของ เรียล โมโตสปอร์ทได้ที่
เรียล โมโตสปอร์ต (รามคำแหง)
372 ถ. รามคำแหง 146 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
โทร. 02-728-1605-6
เรียล โมโตสปอร์ต (แจ้งวัฒนะ)
42/88 หมู่ที่7 ถ.เส้นเลี่ยงเมือง-สามัคคี 42 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
(ห่างจากเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ประมาณ 2 กม.)
โทร. 02 960 4577-8 หรือ 092 259 8852
เรียล โมโตสปอร์ต (เมกาบางนา)
ถนนบางนาตราด 39 หมู่ที่ 6 บางนา-ตราด ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
(ชั้นG ติดโฮมโปร)
โทร. 02 105 1652-3
Facebook Page: https://www.facebook.com/realmotosports
Website: http://realmotosports.com/
Line:  @RealMotoSports

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้