คาวาซากิร่วมสนับสนุน KMUTT Formula Student 2017 ในรายการ JSAE Auto Challenge 2017

1291 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาวาซากิร่วมสนับสนุน KMUTT Formula Student 2017 ในรายการ JSAE Auto Challenge 2017

คาวาซากิร่วมสนับสนุน
KMUTT Formula Student 2017

ในรายการ JSAE Auto Challenge 2017


    บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำ ให้การสนับสนุนนักศึกษา KMUTT Formula Student
ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยมอบเครื่องยนต์ขนาด 650 cc. จำนวน 2 เครื่อง



   เพื่อใช้ในการแข่งขันรายการ JSAE Auto Challenge 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ ผลจากการแข่งขันที่ผ่านมา ทีม KMUTT Formula Student
จากภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล มจธ. สามารถคว้าแชมป์รายการระดับประเทศและล่าสุดได้เตรียมเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติในฐานะตัวแทนประเทศไทย
ในรายการ JSAE Auto Challenge 2017


คุณ ธีรยุทธ์ ดียืน ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คาวาซากิได้สนับสนุนการศึกษาด้านวิศวะกรรม
ซึ่งการศึกษาด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ถือเป็นหัวใจหลักที่จะสามารถนำมาพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยได้ และที่สำคัญการได้เห็นนักศึกษาที่มีฝีมือ

   มีความรู้ด้านวิศวะกรรมได้เข้าร่วมแข่งขันในระดับประเทศและนานาชาติ และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คาวาซากิ ประเทศไทย
และผมจึงขอเป็นกำลังใจให้ทีม KMUTT Formula Student ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 
ประสบความสำเร็จและคว้าประสบการณ์แห่งชัยชนะกลับมายังประเทศไทยครับ”


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้