มร.จิอานลูกา ฟิอูเม (Mr.Gianluca Fiume) ผู้บริหารใหม่ ประจำบริษัทพิอาจิโอ เวียดนามและพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก

2649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มร.จิอานลูกา ฟิอูเม (Mr.Gianluca Fiume) ผู้บริหารใหม่ ประจำบริษัทพิอาจิโอ เวียดนามและพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก

มร.จิอานลูกา ฟิอูเม (Mr.Gianluca Fiume)
ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการทั่วไป
ประจำบริษัทพิอาจิโอ เวียดนาม
พร้อมทั้งดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหาร
บริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก
สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อรวมถึงประเทศไทย

   พิอาจิโอ เวียดนาม (Piaggio Vietnam) ประกาศแต่งตั้ง มร.จิอานลูกา ฟิอูเม (Mr.Gianluca Fiume) ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการทั่วไป
ประจำบริษัทพิอาจิโอ เวียดนาม พร้อมทั้งดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารบริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อ โดยจุดมุ่งหมายเพื่อ
เสริมความแข็งแกร่งและความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย

    มร.จิอานลูกา ฟิอูเม เข้าร่วมบริหารงานบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ป (Piaggio Group) ตั้งแต่ปี 2008 ในขณะนั้นดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มธุรกิจสองล้อภายในทวีปยุโรป
ต่อมาในปี 2014 ได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งเพิ่มเติม โดยได้รับความไว้วางใจให้บริหารดูแลงานทั้งในตลาดยุโรปและตลาดเกิดใหม่รวมถึงดูแลผู้นำเข้ารายใหม่อีกด้วย

    ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานนี้ได้สร้างความสำเร็จให้เขาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังก่อให้เกิดแนวคิดการเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์พร้อมด้วย
มอเตอร์ไซค์ระดับตำนานใหม่สุดสร้างสรรค์อย่าง โมโตเพล็กส์ (Motoplex) ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่เขาคิดค้นร่วมกับองค์กรและด้วยความสำเร็จของเขาในฐานะผู้นำ
ตลาดยุโรปแสดงให้เห็นว่าเขานั้นเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการดูแลรับผิดชอบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยพิจารณาได้จากการเป็นผู้ที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อน
อัตราการเติบโตของบริษัทฯ

    ก่อนที่จะเข้าร่วมบริหารงานกับบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ปนั้น มร.จิอานลูกา ฟิอูเม เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายดูแลพื้นที่ตะวันออกกลางและแอฟริกาให้กับ “กลุ่มบริษัทเบเน็ตตอน” (Benetton Group) ในปี 1995 จนถึงปี 2001 หลังจากนั้นได้เข้าร่วมบริหารงานกับ “บริษัทเบเร็ตตา” (Beretta Company) ในตำแหน่งกรรมการฝ่ายขาย

    มร.จิอานลูกา ฟิอูเม เติบโตจากโบลซาโน เมืองทางตอนใต้ของประเทศอิตาลีและหลังจากสำเร็จการศึกษาทางด้านเศรษฐศาสตร์ จึงได้เริ่มเข้าทำงานในธุรกิจด้านการสื่อสารตั้งแต่ปี 1993

มร.จิอานลูกา ฟิอูเม นั้นมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมบริหารงานกับ บริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก และด้วยประสบการณ์ยาวนานทั้งด้านการขาย รวมถึงการพัฒนาธุรกิจและการค้าปลีกระดับพหุภาคีประกอบกับความสามารถในการ

บริหารงานเชิงก้าวหน้าอย่างมีวิสัยทัศน์พร้อมกับความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของเขาที่มีร่วมกับการผลิตและการค้าของบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ป ที่จะทำให้บริษัทฯ สามารถเติบโตในภูมิภาคนี้ได้อย่างสง่างาม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้