สิ้นสุดการรอคอย! ROYAL ENFIELD เปิดตำนานบทใหม่สายแอดเวนเจอร์! THE ALL NEW HIMALAYAN เผยโฉมแรกในไทยที่งาน Bangkok International Motor Show 2024

77 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิ้นสุดการรอคอย! ROYAL ENFIELD เปิดตำนานบทใหม่สายแอดเวนเจอร์! THE ALL NEW HIMALAYAN เผยโฉมแรกในไทยที่งาน Bangkok International Motor Show 2024

สิ้นสุดการรอคอย! ROYAL ENFIELD
เปิดตำนานบทใหม่สายแอดเวนเจอร์!

THE ALL NEW HIMALAYAN
เผยโฉมแรกในไทยที่งาน Bangkok International Motor Show 2024

     

● Royal Enfield เผยโฉม ALL-NEW HIMALAYAN: ด้วยนวัตกรรมใหม่ โรยัล เอ็นฟีลด์พร้อมโชว์ศักยภาพสุดแกร่งของ ALL-NEW HIMALAYAN ณ งาน Bangkok International Motor Show 2024

● สมดุลที่สมบูรณ์แบบ: THE ALL NEW HIMALAYAN ให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสมรรถนะและการใช้งาน เป็นรถมอเตอร์ไซค์สายทัวร์ริ่งสำหรับการผจญภัยที่ครบครันทุกฟังก์ชันการขับขี่

● การออกแบบอย่างพิถีพิถัน: การออกแบบ THE ALL NEW HIMALAYAN ได้รับแรงบันดาลใจและถูกออกแบบมาเพื่อพิชิตเส้นทางของเทือกเขาหิมาลัยที่ตั้งตระหง่าน โดยมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ได้ปรับให้เข้ากับลักษณะภูมิประเทศ สภาพแวดล้อม และสรีระของผู้ขับขี่ที่หลากหลาย เพื่อให้มั่นใจได้ว่า THE ALL NEW HIMALAYAN ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การเดินทางบนถนนทุกสายอย่างแท้จริง

● การผสมผสานทุกจุดเด่นให้เป็นหนึ่งเดียว: THE ALL NEW HIMALAYAN ออกแบบมาให้มีการผสมผสานระหว่างสมรรถนะการขับขี่ที่แข็งแกร่งที่มาพร้อมกับความเรียบง่าย แต่รวมความอเนกประสงค์เข้าไว้ด้วยกัน เป็นมอเตอร์ไซค์ที่รวมฟังก์ชันสำหรับการผจญภัยพร้อมไว้ในคันเดียว

  
Royal Enfield (โรยัล เอ็นฟีลด์) ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก (250 ซีซี - 750 ซีซี) ได้เปิดตัว THE ALL-NEW HIMALAYAN ที่งาน Bangkok International Motor Show 2024 โดยครั้งนี้ Royal Enfield ได้พลิกโฉมระบบขับเคลื่อนให้กับ THE ALL-NEW HIMALAYAN รุ่นล่าสุดนี้ด้วยระบบเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำSherpa 450 ใหม่ ที่ควบรวมกับฟีเจอร์เทคโนโลยีอีกมากมาย ช่วยยกระดับการเดินทางผจญภัย พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ให้กับนักบิดสายลุยได้สนุกกับทุกโค้ง ทุกถนน กับตัวเครื่องที่เบาที่สุด และล้ำสมัยที่สุดของ Royal Enfield โดย Royal Enfield - THE ALL-NEW HIMALAYAN เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2567 นี้แน่นอน ซึ่งมาพร้อมกับ 3 เฉดสี ได้แก่ HANLE BLACK, KAZA BROWN, และ SLATE HIMALAYAN SALT


เมื่อพูดถึงเบื้องหลังแนวคิดการพัฒนา คุณ อนุจ ดัว - หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (Head of Business, Royal Enfield-APAC) กล่าวว่า "ก่อนที่เราจะเริ่มพัฒนา THE ALL-NEW HIMALAYAN เราได้ร่วมขับขี่ไปกับผู้บริโภคของเรา ได้พูดคุยกับนักเดินทางรอบโลก นักสำรวจ และนักกีฬา เพื่อเก็บข้อมูลมาผนวกกับประสบการณ์ของพวกเราเอง และได้ตัดสินใจเลือก DNA ที่สำคัญที่เราจำเป็นต้องรักษาไว้สำหรับ All New Himalayan 450 จับคู่กับระบบเครื่องยนต์ Sherpa 450 ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งเป็นครั้งแรกจาก Royal Enfield นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เรามีระบบคันเร่งไฟฟ้า ปรับได้ 4 รูปแบบ ให้การส่งกำลังและแรงบิดที่เหมาะสมสำหรับภูมิประเทศที่ท้าทาย และเป็นครั้งแรกในความร่วมมือกับ Google Maps ที่เรามี Tripper-Dash พร้อมการนำทางแผนที่เต็มรูปแบบ เราได้ทดสอบรถรุ่นนี้กับระยะทางมากกว่า 5,500 กม. ออกตัวจาก Chennai ไปจนถึง UmLing La ที่มีระดับความสูงถึง 19,024 ฟุต ดังนั้น THE ALL-NEW HIMALAYAN จึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแนวคิดจากผู้เชี่ยวชาญ การพัฒนาเทคโนโลยี และ DNA ของ Royal Enfield ที่แท้จริง เรามั่นใจว่า THE ALL-NEW HIMALAYAN จะปลุกหัวใจนักผจญภัยชาวไทยผู้หลงใหลในวิถีไบเกอร์พร้อมร่วมทาง ‘Pure Motorcycling’ ไปกับเรามากยิ่งขึ้น”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้